สังกะสี-ซิลิเนียม-วิตามิน D-B เป็นหนึ่งในเซรั่มปลูกผม

เซรั่มปลูกผม

การจัดการกับปัญหาเหล่านี้อาจทำให้คุณต้องมองหาแนวทางแก้ไขซึ่งหนึ่งในนั้นอาจเป็นเซรั่มปลูกผม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนผสมที่ช่วยในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมและยืดระยะเวลาการเจริญเติบโตของเส้นผมแต่ละเส้นซึ่งหมายถึงการหลุดร่วงน้อยลง นอกเหนือจากกลวิธีอื่น ๆ เช่นการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาสาเหตุที่คุณอาจประสบปัญหาผมร่วง เซรั่มปลูกผมอาจเป็นส่วนประกอบของกิจวัตรการดูแลหนังศีรษะที่ส่งผลให้ผมหนาและยาวขึ้น

คุณต้องการมองหาสิ่งที่มีสังกะสี,ซีลีเนียม,น้ำมันหางม้า,วิตามินดีและวิตามินบี ฮิลล์กล่าว นอกจากนี้เธอยังตั้งข้อสังเกตว่าไบโอตินซึ่งเป็นส่วนผสมที่น่าสนใจในโลกของการดูแลเส้นผมเมื่อเร็ว ๆ นี้อาจมีอยู่ แต่ก็ไม่น่าจะมีผลลัพธ์ที่แท้จริงต่อการเจริญเติบโตของเส้นผมเว้นแต่คุณจะขาดไบโอติน แพทย์ผิวหนังเช่น พอล จาร์รอด แฟร้งค์

และเครื่องโกนหนวดแนะนำ minoxidil เฉพาะที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ซึ่งคุณอาจรู้จักในชื่อแบรนด์ Rogaine ว่าเป็นยาต้านอาการผมร่วงที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์

อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือเซรั่มปลูกผมไม่ใช่เรื่องมหัศจรรย์และหากคุณกำลังดิ้นรนกับปัญหาผมร่วงควรไปพบผู้เชี่ยวชาญที่สามารถระบุสาเหตุ ก่อนที่คุณจะเริ่มลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ . ทุกสถานการณ์ต้องการการรักษาที่แตกต่างกัน

นิโคล โจนส์ นักไตรเวชศาสตร์กล่าว ผมยาวขึ้นประมาณครึ่งนิ้วถึง 1 นิ้วต่อเดือนในกรณีส่วนใหญ่การเติบโตสามารถได้รับการสนับสนุนจากการปฏิบัติของเรา แต่ความอดทนเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเดินทางครั้งนี้ เธอแนะนำให้ไปพบแพทย์ผิวหนังหรือผู้เชี่ยวชาญด้านพยาธิวิทยาเพื่อรับการวินิจฉัยที่ถูกต้องสำหรับผมร่วง